THE AGE OF DIGITAL CONSUMERISM DIGITAL STRATEGY IN ACTION

เห็นชื่อแล้วพลาดไม่ได้แล้ว……..รับสมัครเพียง 35 ท่านเท่านั้น
6 สัปดาห์ทุกวันเสาร์ กับคอร์สสัมมนาดิจิทัลคุณภาพที่อัพเดตสุด

THE AGE OF DIGITAL CONSUMERISM DIGITAL STRATEGY IN ACTION
 
Day 1: Digital Innovations  นวัตกรรมดิจิทัล คุณปณต  กาญจนศูนย์ Director of Marketing,  G-Able
Shaping Digital Strategy  วางกลยุทธ์ดิจิทัล ณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล Co-founder and Director of Planning & Ideas, BrandBaker
Day 2: Building Disruptive Business Model สร้างแผนธุรกิจให้สำเร็จในยุค "ดิจิทัล" ดิสรัปชั่น คุณชาคริต จันทร์รุ่งสกุล Founder and CEO, Wecosystem
Human VS Technology รู้ลึกถึงมนุษย์ในโลกเทคโลยี คุณ บังอร สุวรรณมงคล Founder, Managing Director, Hummingbirds Research and Marketing
Day 3: Turning Insights to Innovation & Communications เข้าใจลูกค้า ใส่ใจความต้องการ เพื่อกลยุทธ์นวัตกรรมและการสื่อสาร ดร.อาภาภัทร บุญรอด CEO Kantar Thailand, Insights
Psychology of Consumer in the Digital World เข้าใจจิตวิทยาลูกค้าในโลกดิจิทัล ดร.ศศิวิมล สมิตธิพัฒนา Country Manager Anova Marketing & Research Consultants
Day 4: Content marketing for high involvement business สร้างคอนเทนท์สำหรับธุรกิจที่ต้องคิดให้รอบ ก่อนตัดสินใจ คุณสิทธินันท์ พลวิสุทธิ์ศักดิ์  Co-Founder , Marketing Director, Content  Shifu
How to build a good engaging story? (Tentative) การสร้างคอนเทนท์ให้ชนะคู่แข่ง คุณ เทพฤทธิ์ วงศ์วาณิชวัฒนา Vice President of Production, GMM Grammy / WorkPoint
Day 5: Facebook Day, ‘the way to push sale’ ใช้ Facebook ดึงยอดขาย คุณชัชวาล จิรพงศ์สิทธิ์ Managing Director, Finansia Syrus 
Integrated Commercial Creativity Brands in a Data Driven World การใช้ดาต้าสร้างสรรแบรนด์ คุณ โอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ Chief Branding & Communications Office, True Corporation PCL.   
Day 6: Google Day, ‘Data for Decisions’ ดาต้าเพื่อการตัดสินใจ คุณพรเทพ เขตร์รัมย์ Google Analytics Thailand ผู้เชี่ยวชาญด้าน Google Adwords & Google Analytics
Numbers Matter on Social Media ใช้งานตัวเลขบนโลกโซเชียลอย่างไรให้ได้ผล คุณพุทธศักดิ์ ตันติสุทธิเวท Data Research Manager, Wisesight (Thailand) Co., Ltd.

เริ่มตั้งแต่เสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2019 ถึงวันที่ 7 กันยายน 2019 ที่ตึก KX (Knowledge Exchange) สถานี BTS วงเวียนใหญ่ 
ราคา 25,500 บาทรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อม 2 คอฟฟีเบรค+อาหารกลางวัน + เสื้อโปโลรุ่น TMRS One
มีการทำ Networking หลังเลิกสัมมนา (option)


สมัครได้ที่ >> http://event.tmrs.or.th หรือ โทร 095-509-6996   098-414-0822
จัดโดยสมาคมวิจัยการตลาดแห่งประเทศไทย จบแล้วรับประกาศบัตรจากทางสมาคมฯ สมัครภายในวันที่ 30มิถุนายน


#tmrs #digital #digitalmarketing #ดิจิทัล #digitalstrategy #research